Kinh Nghiệm

Shimano Pitbull 8 – Dây bện được đánh giá “hoàn hảo” từ Shimano

Shimano Pitbull 8 braid được giới thiệu là một dây dù được các cần thủ đánh giá tới mức hoàn hảo, và hiện nay nó cũng đang được bán rất phổ biến trên thị trường đồ câu ở Việt Nam.

Shimano Pitbull 8 braid cũng là mẫu dây câu độc quyền của Shimano, áp dụng công nghệ của IZANAS và mang lại cảm giác tốt nhất khi câu cho các cần thủ.

 Pitbull 8 có mức giá cao hơn các loại dây bện thông thường, kể cả là một số loại dây cao cấp từ các nhà sản xuất khác. Tuy nhiên, chất lượng của Pitbull 8 thực sự xứng đáng với mức giá mà nó đang được  bán, với mức giá khoảng từ 600,000vnd – 800,000vnd, nó thậm chí đang được bán với giá mềm hơn so với thị trường thế giới.

Một số đặc điểm của Shimano Pitbull 8.

  • Shimano Pitbull 8 được bện từ 8 dây khác cực bền, mang lại cảm giác mượt mà và chắc chắn khi sử dụng
  • Áp dụng công nghệ của IZANAS tăng độ bền của dây từ đó sức chịu tải của dây là rất cao. Điều này rất quan trọng khi bạn câu cá nước mặn xa bờ, hoặc câu các loài cá có kích thước lớn như trắm, cá lăng, chim (loài cá được đánh giá rất khỏe)…
  • Shimano Pitbull 8 có lớp tráng bọc chống ma sát, chống mài mòn từ khoen dẫn hoặc từ các vật cản khác.
  • Độ căng của dây cao, độ giãn thấp do đó dây không bị biến dạng sau khi sử dụng
  • Trong quá trình ném mồi ra dây hay thu dây về, tiếng ồn gây ra do dây gần như là không có
  • Độ dài dây có hai loại 150m và 200m, dây có đường kính nhỏ, do đó khi cuộn dây vào ống cuộn của máy sẽ không bị thừa dây.
  • Hai màu xanh và trắng nổi bật nhưng dễ tàng hình trong nước

Shimano Pitbull 8 hiện nay vẫn là lựa chọn số một của các cần thủ câu nước ngọt khu vực bắc Mỹ, Âu và Úc. Nó cũng được các cần thủ Việt Nam sử dụng rất phổ biến, chủ yếu là sử dụng cho câu lục, lancer, đài và cả câu lure.

Shimano Pitbull 8 nếu dùng kết hợp câu lure, ưu tiên dùng với dây cước với đường kính nhỏ, sức chịu tải tương đương, dây cước nên dùng dây mềm dẻo thay vì dây cứng vì khi kết hợp với Shimano Pitbull 8, dây cước cứng sẽ hạn chế việc mang lại các action chuẩn cho mồi.

Thi thoảng ối dây là không tránh khỏi khi dùng, đặc biệt đối với các dây mỏng và đường kính dây nhỏ như Shimano Pitbull 8, đặc biệt trong môi trường câu nhiều gió như ngoài biển, sông, hồ… Khi dây rối, bạn chị cần dừng tay và dành ra vài chục giây cẩn thận gỡ rối là được.

Shimano Pitbull 8 chưa gặp phản hồi nào về đứt hay nổ dây dưới tải, do đó nó được các cần thủ thế giới đánh giá rất cao.

Một mẹo nhỏ khi sử dụng Shimano Pitbull 8 nói riêng hay dùng dây bện nói chung cho các cần thủ, nếu bạn không thường xuyên sử dụng hết chiều dài của dây, sau khoảng 6 – 9 tháng sử dụng các bạn nên đổi đầu dây sử dụng để chất lượng dây đồng đều hơn trong quá trình sử dụng.

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Kinh Nghiệm

NOEBY- Thương hiệu tầm trung đáng mua nhất 2020

  Thương hiệu NOEBY Fishing Tackle Co., Ltd được thành lập năm...

Kinh Nghiệm

RAPALA- Thương hiệu đồ câu cao cấp Phần Lan

Rapala bán hơn 20 triệu mồi mỗi năm, tại 140 quốc gia...

Kinh Nghiệm

Lịch sử thương hiệu máy câu Daiwa

Ngay từ những ngày đầu tiên trở thành công ty vào năm...

Kinh Nghiệm

Lịch sử 100 năm của thương hiệu SHIMANO ít người biết

Thương hiệu Shimano là một trong những nhà sản xuất hàng đầu...